Nên mua loa kéo di động nào tốt, hát karaoke chính hãng hay nhất?

Ngày đăng : 11:43:30 12-07-2019

​Loa kéo di động là thiết bị âm thanh rất được ưa chuộng và phổ biến trong một vài năm trở lại đây, vậy nên mua loa kéo chính hãng tốt để hát KARAOKE hay nhất hiện nay thì bài viết sau đây chúng tôi sẽ bạn trả lời câu hỏi này.


1. Loa kéo di động Temeisheng LA–012 - Khuyên dùng


Temeisheng là thương hiệu mang đến cho chúng ta rất nhiều sự lựa chọn chất lượng, do đó chúng tôi cảm thấy khó khăn trong việc chọn ra sản phẩm tốt để giới thiệu đến bạn.

Vậy Temeisheng LA–012 có gì nổi bật so với các sản phẩm trên thị trường?

Sản phẩm tuy sở hữu kiểu dáng khá hầm hố nhưng lại có thiết kế tương đối gọn gàng với hệ thống 4 bánh xe thông minh và tay cầm nắm tiện lợi giúp bạn dễ dàng di chuyển khắp mọi nẻo đường.

Hỗ trợ nhiều chuẩn kết nối và định dạng khác nhau, thông qua bluetooth sẽ giúp bạn có thể dễ dàng kết nối tốt với các thiết bị như ipad, smartphone hay máy tính bảng của mình, hoặc nếu gia đình bạn chưa có dàn karaoke thì bạn cũng có thể biến Temeisheng LA–012 thành một dàn karaoke di động kết hợp với 2 micro không dây.

Công suất lớn, bass mạnh mẽ và treble ngọt cho chất lượng âm thanh cực chất’s nhất. Ngoài ra bạn cũng giúp bạn linh hoạt tùy chỉnh bass treble âm lượng trên thân của loa kéo.

Nhược điểm duy nhất của sản phẩm này chính là chế độ bảo hành, Temeisheng LA–012 có thời gian bảo hành tương đối ngắn chỉ khoảng 6 tháng. Loa kéo di động Temeisheng LA–012 là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng đánh giá khá cao ở phân khúc dưới 2 triệu đồng.

2. Loa kéo di động Bluetooth Karaoke Temeisheng SL-16


Loa kéo Temeisheng SL16 là phiên bản sau của Temeisheng DP-2398T nên về hình dáng, thiết khá tương đồng nhau nhưng Temeisheng SL16 lại được cải tiến để mang lại hiệu suất đáng kể hơn.

Sự khác biệt Temeisheng SL-16 so với người anh em của mình chính là phần phía sau và các chi tiết bên trong, nhờ sở hữu loa Bass 4.5 tấc có công suất mạnh mẽ đảm bảo cho ra chất lượng âm thanh trất’s nhất, kể cả những không gian giải trí có kích thước rộng.

Pin Lithium ion có dung lượng lớn hỗ trợ bạn hát karaoke liên tục trong một thời gian dài tối đa lên đến 8 tiếng.

Nhược điểm: Với công suất mạnh và thiết kế hầm hố nên Temeisheng SL-16 sở hữu trọng lượng khá nặng, khoảng 27 kg.

3. Loa kéo di động Bluetooth Temeisheng A73


Bạn mong muốn sử dụng các sản phẩm loa kéo di động của hãng Temeisheng như Temeisheng DP-2398T hay Temeisheng SL16 nhưng còn e ngại về giá cả, thì có thể cân nhắc lựa chọn Temeisheng A73, một sản phẩm có giá chỉ bằng một nữa nhưng vẫn đảm bảo chất lượng âm thanh tuyệt hảo.

4. Loa kéo tích hợp đầu Karaoke Wifi Acnos Beatbox KB39U


Với trọng lượng khá nặng lên đến 21kg nhưng chắc chắn sẽ không khiến bạn tốn nhiều công sức khi di chuyển nhờ hệ thống bánh xe di động và tay cầm thông minh. Qua đó bạn có thể mang Acnos Beatbox KB39U theo bên mình trong những chuyến đi du lịch, dã ngoại.

Được tích hợp chíp xử lý âm thanh SAM2634, một chíp xử lý âm thanh cao cấp ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại và tiên tiến đến từ Pháp sẽ cho ra chất lượng âm thanh cực chất’s và tự nhiên nhất.

Sự kết hợp cùng lúc nhiều chi tiết trong cùng một sản phẩm gồm loa, đầu karaoke wifi, ampli và micro rất tiện lợi. Hai kho nhạc với số lượng khoảng 30.000 bài vừa có thể phát được KTV Video vừa có thể hát karaoke qua USB.

Ngoài việc có thể kết nối tốt với các thiết bị thông minh như máy tính bảng, smartphone hay ipad thì sản phẩm này cũng dễ dàng kết nối không dây với Tivi bằng Android Dongle.

5. Loa kéo Bluetooth Ronamax F12 


Ronamax F12 được người tiêu dùng bình chọn là một trong những model loa kéo di động mang lại chất lượng âm thanh cực đỉnh nhất trong năm 2018.

Điểm mạnh nhất của Ronamax F12 chính là kích thước gọn nhẹ, kiểu dáng sang trọng và đặc biệt là trọng lượng tương đối nhẹ, nếu tính luôn cả thùng thì trọng lượng chỉ khoảng 15kg.

Hay còn nói vui là loa nhỏ nhưng có võ, loa kéo di động Ronamax F12 là loại loa có bass 3 tấc, kích cỡ và công suất vừa đủ khoảng 300W giúp bạn có thể thoải mái hát karaoke trong những bữa tiệc bên gia đình và bạn bè.

Loa kéo Bluetooth Ronamax F12 là sản phẩm tốt và phù hợp với những người lần đầu trải nghiệm với loa kéo di động, với giá bán chưa tới 2 triệu đồng.
Tags:
Tin cùng danh mục
  • Xu hướng tuyển dụng ảnh hưởng thế nào đến quá trình sàng lọc ứng viên?

    Xu hướng tuyển dụng ảnh hưởng thế nào đến quá trình sàng lọc ứng viên?

  • MŨI KHOAN BƯỚC THẲNG 3-13MM HSS TIN CHUÔI LỤC

    MŨI KHOAN BƯỚC THẲNG 3-13MM HSS TIN CHUÔI LỤC

  • Những điểu cần biết nở đạn inox 304

    Những điểu cần biết nở đạn inox 304

Giỏ hàng của tôi (0)

Chat Facebook