Nên mua loa kéo di động loại nào tốt, hát karaoke hay nhất hiện nay

Ngày đăng : 13:41:02 29-07-2019

Loa kéo là thiết bị âm thanh không thể thiếu trong những năm gần đây. Tính tiện dụng của loa kéo có thể đáp ứng nhu cầu âm thanh trong gia đình, ngoài trời, hoặc khi di chuyển xa.

Trên thị trường hiện nay có nhiều hãng loa khác nhau với nguồn gốc từ nội địa đến nhập khẩu: loa kéo Temeisheng, loa kéo Bose, loa kéo JBL, loa kéo Acnos, loa kéo Fenda… Mỗi hãng sản xuất với mỗi model khác nhau lại có những ưu, nhược điểm khác nhau nên khi chọn mua bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng.

Vậy nên mua loa kéo di động hãng nào tốt để hát karaoke hay nhất hiện nay thì bài viết sau đây Siêu thị Điện máy Chợ Lớn sẽ kinh nghiệm chọn loa kéo tốt nhất giúp các bạn có thêm thông tin trong quá trình tham khảo của mình nhé.

Loa kéo di động là gì?

Loa kéo hay còn được gọi loa kéo di động, loa kẹo kéo, loa vali kéo. Là dòng loa được thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, tiện dụng, có các bánh xe nhỏ bên dưới nên dễ di chuyển được nhiều người yêu thích.

Loa kéo có nguồn gốc xuất phát ban đầu là châu Âu và Trung Quốc, xuất hiện tại Việt Nam trong khoảng 4 năm gần đây.

Sự khác nhau giữa loa kéo di động và dàn karaoke cho gia đình?

Loa kéo di động:

Loa được tích hợp tất cả tính năng của một dàn karaoke di động, từ công nghệ kết nối với điện thoại và máy tính qua bluetooth. Hệ thống equalizer tích hợp như dàn amply giúp âm thanh phát ra chuẩn nhất.

Ưu điểm

– Thiết kế linh động: Trọng lượng tối đa của loa kéo chỉ khoảng 25kg, nhưng với thiết kế 4 bánh xe bên dưới cùng với tay cầm bên trên rất tiện lợi giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển đến bất cứ đâu mà bạn muốn.

– Phạm vi sử dụng của dàn loa karaoke là trong nhà thì với loa kéo di động bạn có thể sử dụng được cả trong nhà lẫn ngoài trời mọi lúc mọi nơi và sử dụng tùy thích.

– Có 2 chế độ sạc linh động cho loa kéo bạn có thể chọn lựa: Sạc bằng điện và sạc qua bình ắc quy.

– Loa có nhiều mức công suất để lựa chọn tùy theo nhu cầu, dao động từ 50W cho đến 2000W.

– Hỗ trợ kết nối tốt với các thiết bị thông minh như máy tính bảng, laptop, smartphone, USB… Một số dòng loa kéo cao cấp sẽ còn hỗ trợ thêm kết nối bluetooth giúp bạn có thể update liên tục các bài hát mới nhất mỗi ngày.

– Tính năng sử dụng đa dạng: Không chỉ hát karaoke mà loa kéo còn có thể nghe được nhạc, đài FM thông qua thẻ nhớ hay USB.

– Chi phí đầu từ ban đầu của loa kéo di động vẫn thấp hơn so với dàn loa, ngoài ra bạn không cần tốn thời gian lắp đặt và rất dễ sử dụng.

Nhược điểm

– Do loa kéo di động được thiết kế chủ yếu cho phạm vi hoạt động ngoài trời nên khi mang vào trong nhà thì thiết kế lại không mang tính thẩm mỹ cao cho lắm.

– Chất lượng âm thanh không thể chất và chuyên nghiệp như dàn karaoke gia đình được.

– Bạn chỉ có thể hát karaoke được khi có kết nối với internet. Một số ít dòng loa kéo di động hiện nay có thể hát thông qua dữ liệu có sẵn trên USB

Dàn karaoke gia đình

Dàn âm thanh karaoke gia đình thường gồm nhiều thiết bị đi kèm như dàn loa, amply, đầu đĩa karaoke, micro. Với những dòng loa karaoke cao cấp và chuyên nghiệp hơn sẽ có thêm bộ lọc và chỉnh âm rất hiện đại. Về dàn Karaoke gia đình các bạn có thể tham khảo thêm bài viết “Tư vấn chọn mua loa cho dàn Karaoke gia đình”. Ở bài viết này chúng tôi sẽ chia sẽ chi tiết hơn về chọn mua loa kéo di đông nhé.

Ưu điểm

– Ưu điểm vượt trội của dàn karaoke gia đình là chất lượng âm thanh rất chuyên nghiệp so với các sản phẩm loa kéo di động, hệ thống loa chuẩn gồm loa bass, loa mid và loa treble kết hợp với sự chuyên nghiệp của âm ly và đầu karaoke để cho ra chất lượng âm thanh tự nhiên.

– Kiểu dáng đa dạng nhiều chủng loại cũng như công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện kinh tế của mọi gia đình.

– Dàn karaoke tại gia thì chúng ta sẽ không bị lệ thuộc vào mạng internet, bạn và gia đình mình có thể thoải mái để hát karaoke một cách tiện lợi chỉ cần qua đĩa nhạc.

– Chúng ta nên kết nối với internet, đặc biệt là smart tivi cao cấp để luôn có những bài hát mới được cập nhật mỗi ngày trên Youtube.

Nhược điểm

– Dàn karaoke cố định tại gia nên dàn loa karaoke sẽ không có tính linh động di chuyển ngoài trời. Nếu các cuộc dã ngoại, du lịch xa thì loa kéo di động sẽ phù hợp nhất.

– Ngân sách đầu tư dàn loa karaoke sẽ rất cao, ngoài ra còn tốn khá nhiều công sức trong quá trình lắp đặt, sử dụng và bảo trì.

– Yêu cầu phải có đĩa chuyên biệt dành cho hát karaoke.

Tags:
Tin cùng danh mục
  • Máng cáp inox 304 là gì và nơi sản xuất uy tín

    Máng cáp inox 304 là gì và nơi sản xuất uy tín

  • Sử dụng máy cưa xích đảm bảo an toàn

    Sử dụng máy cưa xích đảm bảo an toàn

  • Hệ thống âm thanh thông báo gồm những gì?

    Hệ thống âm thanh thông báo gồm những gì?

Giỏ hàng của tôi (0)

Chat Facebook