CÔNG DỤNG CỦA CÁP CỨNG VIỄN THÔNG LÀ GÌ?

Ngày đăng : 16:54:21 22-07-2019

Cấu tạo của cáp cứng viễn thông


Cáp cứng viễn thông có vai trò quan trọng tại các trụ điện, trụ thu viễn thông nhà mạng,… Chúng giúp chằng, định hình, kéo công trình mà bất cứ sản phẩm nào cũng không thể thay thế.

Đây được đánh giá là cáp thép phù hợp với các đặc điểm nổi bật, tính chất đặc trưng. Chúng chính là giải pháp vừa đem tới hiệu quả, vừa giúp nhà đầu tư tiết kiệm chi phí.

Cáp có độ cứng cao, sức căng tốt và độ bền vượt trội. Chúng được ứng dụng tại các công trình viễn thông. Công dụng chính thường là cố định trụ với nền móng, giúp hệ thống luôn được hoạt động thông suốt. Vì thế, công trình sẽ đảm bảo độ bền vững ngay dưới điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất.

Nguyên liệu cấu tạo nên cáp cứng viễn thông chính là cacbon. Chúng được nhập khẩu chính hãng nguồn nước ngoài và gia công xoắn sợi tại Việt Nam nên đảm bảo chất lượng cao.

Đặc điểm cáp cứng viễn thông


– Quy cách sản xuất: dạng xoắn sợi, bao gồm từ 7 sợi hoặc 19 sợi liên kết với nhau hình thành các sợi cáp chắc chắn với cấu tạo hoàn chỉnh.

– Bề mặt sợi cáp được mạ kẽm giúp tăng cường tính thẩm mỹ cũng như sức chịu đựng trong điều kiện môi trường khắc nghiệt.

– Kích cỡ đường kính cáp cứng rất đa dạng từ 8mm đến 16mm.
Tags:
Tin cùng danh mục
  • Máng cáp inox 304 là gì và nơi sản xuất uy tín

    Máng cáp inox 304 là gì và nơi sản xuất uy tín

  • Sử dụng máy cưa xích đảm bảo an toàn

    Sử dụng máy cưa xích đảm bảo an toàn

  • Nên mua loa kéo di động loại nào tốt, hát karaoke hay nhất hiện nay

    Nên mua loa kéo di động loại nào tốt, hát karaoke hay nhất hiện nay

Giỏ hàng của tôi (0)

Chat Facebook